15 tiếng lục tung mọi ngóc ngách thành phố Đà Nẵng của một cô gái độc thân

(14/10/2016)

Tôi – một cô gái độc thân – vừa xách ba lô lên và đi tới thành phố Đà Nẵng nhân một dịp mà chẳng phải là dịp gì cả, chỉ là do Đà Nẵng là vùng đất mà tôi mơ ước được đến và trải nghiệm từ lâu, với lại, tôi thích thì tôi đi thôi!

Sau 1 tiếng chờ đợi, 1 tiếng rưỡi bay, thêm 1 tiếng nữa làm thủ tục check out và nhảy taxi về đến khách sạn, cuối cùng tôi cũng đã yên vị tại Đà Nẵng và có một giấc ngủ ngon lành, chuẩn bị cho một ngày khám phá từng ngóc ngách của thành phố Đà Nẵng, nơi mà tôi nghe đồn là đã sống trên Trái Đất thì nhất định phải đến đây 1 lần.

Đúng 6 rưỡi sáng hôm sau, tôi thức dậy, vệ sinh cá nhân, make up nhẹ nhàng, diện chiếc quần jean sort rách cùng áo phông trắng, thêm đôi giày thể thao và chiếc áo sơ mi mỏng khoác nhẹ bên ngoài, chuẩn bị một vài vật dụng cá nhân và chắc chắn không thể quên mang theo anh bạn đồng hành – cây gậy tự sướng. Xong, hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng của tôi bắt đầu vào đúng 7h sáng ngày 11/10.

Tại khách sạn mà tôi ở có dịch vụ cho thuê xe máy. Để tiết kiệm, tôi thuê một chiếc xe wave còn khá mới với giá 100k/ ngày để tiện đi khám phá, còn nếu không thích đi xe số, bạn có thể thuê xe ga với giá 150k, và đương nhiên là xăng thì mình phải tự đổ nhé!

Hành trình đầu tiên là phải tìm một quán ăn sáng để lấp đầy cái dạ dày đang biểu tình nhiệt liệt của tôi, lại nghe nói đất Đà Nẵng nổi tiếng với món mì quảng, tôi lân la hỏi chị lễ tân khách sạn và được chị giới thiệu đến quán mì quảng ở địa chỉ số 5, đường Hải Phòng.

Quên không giới thiệu với các bạn, khách sạn mà tôi ở là khách sạn Happy Day ở địa chỉ sô 160 đường Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng. Lý do mà tôi chọn khách sạn này là giá khá ok (khoảng 400k/ngày), 2 sao, phòng đẹp và dịch vụ khá ổn.

Khách sạn Happy Day Đà Nẵng
Khách sạn 2 sao Happy Day nằm trên đường Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng

Khách sạn Happy Day nằm ngay chỗ Cộng Cafe. Để đến được quán mì quảng tại số 5 đường Hải Phòng, tôi phải đi đến ngã tư đường Bạch Đằng và đường 3/2, rẽ trái vào đường Lê Duẩn, đóng thẳng đến ngã tư Lê Duẩn – Ông Ích Khiêm, rẽ phải khoảng 300m là đến đường Hải Phòng. Quán khá dễ tìm, với view trông nho nhỏ nhưng khá sạch sẽ. May cho tôi là không đông lắm, chắc tại người dân ở đây quen ăn sáng vào giờ sớm hơn.

Đường đi từ Bạch Đằng đến đường Hải Phòng, Đà Nẵng
Đường đi từ Bạch Đằng đến quán mì quảng trên đường Hải Phòng, Đà Nẵng​

Review một chút về quán mì quảng nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng: Bát mì trông rất đầy đặn với tôm hấp bóc vỏ, thịt ba chỉ lợn luộc, nửa quả trứng gà, mấy miếng bánh tráng nướng kèm ít rau húng đỏ, kinh giới và mấy hạt lạc rang. Nước dùng khá thanh và thơm, sợi mì vàng, giòn giòn chứ không kiểu nát nát như mấy quán mì quảng ở Hà Nội, ăn có cảm giác khá lạ miệng, vừa giống ăn mì trộn lại vừa giống ăn mì nước laugh

Quán mì quảng ở số 5 đường Hải Phòng, Đà Nẵng
Quán mì quảng ở số 5 đường Hải Phòng, Đà Nẵng​

Sau khi chiêu đãi cái bụng một chầu ra trò, nghỉ ngơi 1 lát, đúng 8h, tôi lại bắt đầu hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng của mình. Lần theo bản đồ, tôi thấy 2 địa điểm gần nhất với mình là số 63 đường Hải Phòng – Hội thánh truyền giáo Cao Đài và số 202 đường Hải Phòng là ga tàu Đà Nẵng.

Hội thánh truyền giáo Cao Đài hay còn gọi là Trung Hưng Bửu Tòa có thiết kế khá lạ mắt, lai lai kiểu nhà thờ và chùa, với không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Bạn nên đi vào bên trong để gặp và nghe các thầy kể chuyện, giảng đạo, có lẽ bạn cũng sẽ thấy yên bình và thư thái như tôi lúc ấy.

Hội thánh truyền giáo Cao Đài Đà Nẵng

Điểm đến tiếp theo là Ga tàu Đà Nẵng. Nói chung là nó cũng không có gì đặc biệt so với các ga tàu ở Hà Nội hay những tỉnh thành khác nên tôi chỉ đi lướt qua cho biết chứ không vào tận nơi. Còn nếu bạn thích thì có thể selfie vài kiểu ảnh để check in tại ga tàu Đà Nẵng cũng là một ý tưởng hay.

Ga tàu Đà Nẵng
Ga tàu Đà Nẵng cũng khá hay, nhưng trông không có gì đặc biệt so với các ga tàu khác

Vì không vào ga Đà Nẵng nên điểm đến tiếp theo gần nhất của tôi là đường Nguyễn Tất Thành, con đường dài nhất (12km), đẹp nhất thành phố Đà Nẵng với toàn bộ chiều dài nằm dọc sát bờ biển. Tại đây, sau khi vi vu hóng gió biển, tôi dừng xe tại bãi tắm sông Thiều ngắm cảnh và lang thang tản bộ.

Đường đi từ Hải Phòng ra Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Muốn đi ra Nguyễn Tất Thành từ đường Hải Phòng, bạn chỉ cần di chuyển theo hướng tôi đã ghi chú trên bản đồ

P/s: Ở Đà Nẵng không có kiểu trộm cắp vặt như một số nơi khác nên nếu bạn muốn dừng xe ở một điểm nào đó và đi bộ ngắm cảnh thì cũng cứ thoải mái nhé, chẳng ai động vào xe của bạn đâu. Đến cho thuê xe mà người ta cũng chỉ cần mỗi cái chứng minh thư thôi mà.

Vi vu ngắm cảnh biển xong đồng hồ cũng điểm 9h45’, tôi dự định điểm đến tiếp theo của mình là con đường Trần Phú. Từ Nguyễn Tất Thành, muốn đi đến Trần Phú chỉ cần rẽ phải vào đường 3 tháng 2, đóng thẳng là đến đường Trần Phú. Đoạn đường này hơi xa nên bạn có thể tranh thủ vừa đi vừa ngắm thành phố Đà Nẵng và tận hưởng nhịp sống thanh tao, nhàn nhã của thành phố này.

Quãng đường đi từ Nguyễn Tất Thành ra Trần Phú Đà Nẵng
Quãng đường đi từ Nguyễn Tất Thành ra Trần Phú Đà Nẵng​

Trên con đường Trần Phú có 2 địa điểm bạn nên check in. Thứ nhất là Nhà Thờ Con Gà. Có cái tên như vậy là do trên đỉnh nhà thờ có tượng một chú gà trống Cua Roa của Pháp. Nhà Thờ này rất nổi tiếng, vào buổi tối các bạn trẻ rất hay đến đây hóng gió, ngồi trà đá chém gió vỉa hè (cũng gần giống như địa điểm Nhà Thờ Lớn ở Hà Nội).

Nhà thờ con gà Đà Nẵng
Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng có kiến trúc kiểu Pháp khá đẹp, buổi tối ở đây có rất đông các bạn trẻ đến tụ tập hóng mát và uống nước

Thứ hai là chợ Hàn. Ở chợ Hàn có đủ thứ cho bạn mua, nhưng chủ yếu ở đây người ta bán đồ hải sản khô như mực, cá chỉ vàng, các loại mắm… Hải sản ở Đà Nẵng rất rẻ nên bạn cứ yên tâm mua đồ về làm quà mà không sợ bị đắt, với lại đồ khô ở đây chất lượng rất đảm bảo, toàn là đồ do dân địa phương làm chứ không nhập từ các vùng biển khác về bán như nhiều địa danh du lịch biển khác.

Chợ Hàn thành phố Đà Nẵng
Chợ Hàn là chợ rất to và nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng

Đi xong hai địa điểm trên đường Trần Phú thì trời cũng đã gần trưa, khoảng hơn 11h, tôi quyết định đi khám phá thêm 1 “ngóc ngách” nữa trước khi tìm cho mình một chỗ nghỉ ngơi và ăn trưa. Địa điểm tiếp theo tôi quyết định đến là con đường Lê Duẩn, ngay cạnh đường Trần Phú (đường Lê Duẩn vuông góc với đường Trần Phú).

Quãng đường từ Trần Phú ra Lê Duẩn, Đà Nẵng
Quãng đường từ Trần Phú ra Lê Duẩn, Đà Nẵng​

Trên đường Lê Duẩn có trường đại học Đà Nẵng. Vì là con phố của sinh viên nên nếu ở con đường này, tôi vừa có thể đi tham quan trường lại vừa có thể tìm cho mình cái gì đó để ăn khi đói, rất tiện lợi. Trường đại học Đà Nẵng có thể coi là ngôi trường lâu đời và có tiếng nhất ở Đà Nẵng. Trong trường có rất nhiều cây xanh thoáng mát. Bạn có thể ngồi một chỗ ngắm nhìn cảnh sinh viên đi lại, trao đổi bài hoặc tham gia chơi một số trò chơi trên sân trường cùng một nhóm bạn sinh viên nào đó, cảm giác rất hay và thích thú.

Đúng 12h trưa, tôi lọ mọ đi tìm cho mình một quán ăn để nạp lại năng lượng cho mình. May sao, trước đó tôi được một bạn sinh viên mách đến quán chè Xuân Trang ngay gần đó, một trong những quán chè nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng. Tên gọi là quán chè, thế nhưng ở đó có rất nhiều món ăn khác, và nổi tiếng nhất là món nộm đu đủ bò khô. Thấy bảo buổi tối, quán chè này là nơi tụ tập của rất nhiều nam thanh nữ tú Đà Thành nữa cơ ý.

Quán chè Xuân Trang thành phố Đà Nẵng
Quán chè Xuân Trang nằm trên đường Lê Duẩn, ngay gần trường Đại học Đà Nẵng

Sau khi nhét đầy bụng nào thì mì, nào thì nộm, nào thì chè, nghỉ ngơi một lát đến khoảng 1h kém, tôi lại lên đường tiếp tục hành trình của mình. Lúc này tôi đang ở đường Lê Duẩn, và địa điểm gần nhất với tôi lúc này là bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh (bảo tàng nằm ngay giữa ngã tư đường Trần Phú và Nguyễn Văn Linh).

Quãng đường từ Lê Duẩn ra bảo tàng Chăm Pa, Đà Nẵng
Quãng đường từ Lê Duẩn ra bảo tàng Chăm Pa, Đà Nẵng​

Đến nơi, chắc do đang là giờ nghỉ trưa nên bảo tàng khá vắng, chỉ có vài khách Tây ba lô đang xếp hàng mua vé. Tôi quyết định mua vé và vào bảo tàng. Nghe nói bảo tàng điêu khắc Chăm Pa là bảo tàng duy nhất trên Thế Giới về nền văn minh Chăm Pa, tuy nhiên nó chỉ thu hút sự hiếu kỳ của người nước ngoài, còn người dân Đà Nẵng lại không mấy khi vào thăm bảo tàng này.

Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa Đà Nẵng
Bảo tàng Chăm Pa tại Đà Nẵng là bảo tàng duy nhất trên Thế Giới về nền văn minh Chăm Pa

Lang thang ngắm nghía một hồi, tôi thấy nó hao hao giống với bảo tàng Dân Tộc Học ở Hà Nội, có điều nhỏ hơn một chút. Ở trên tường, người ta có treo mấy cái bảng, trên đó có những câu chuyện, sự tích về người Chăm Pa khá hay, nếu đã vào đây bạn cũng nên cố đọc và tìm hiểu hết cho đỡ phí nhé!

Tiếp theo, tôi quyết định phi sang khám phá bờ bên kia sông Hàn. Để qua sông Hàn, bạn có nhiều sự lựa chọn, qua cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, cầu quay sông Hàn.

Tôi lựa chọn đi qua cầu Rồng vì cầu này thẳng đường Nguyễn Văn Linh, nơi tôi đang dừng chân. Tuy nhiên nghe mấy bác bảo vệ ở bảo tàng Chăm Pa giới thiệu thì qua cầu Thuận Phước vào ban ngày là hay nhất, vì đi qua cầu bạn sẽ được ngắm rất nhiều tàu thuyền đánh cá của ngư dân biển đậu dưới chân cầu, hết cầu rẽ trái là lối đi lên núi Sơn Trà, rẽ phải là đến ngay bãi biển Phạm Văn Đồng nổi tiếng.

Quãng đường từ bảo tàng Chăm Pa đến bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Từ bảo tàng Chăm Pa, bạn chỉ cần đi thẳng qua Cầu Rồng, đóng thẳng đường Võ Văn Kiệt là ra đến bãi biển Mỹ Khê

Sau khi đi hết Cầu Rồng, đâm thẳng đường Võ Văn Kiệt là đến bãi biển Mỹ Khê. Chắc tôi cũng chẳng cần phải nói thêm gì về bãi biển này vì nó đã được báo chí giới thiệu và nói đến quá nhiều, nhưng thực sự là Mỹ Khê rất đẹp. Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy nước biển màu xanh ngắt, cảm giác chỉ muốn trút bỏ hết mọi thứ và lao thẳng ra biển tận hưởng làn nước trong xanh, mát lạnh ấy. Cơ mà tôi thì đang đi khám phá, lại chẳng mang theo đồ bơi nên chỉ có ý định ngắm bãi biển Mỹ Khê mà thôi.

Bãi tắm Mỹ Khê Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng vô cùng đẹp

Note cho các bạn một chút: Sóng ở bãi biển Mỹ Khê khá to, bạn nào không biết bơi thì nhớ thuê phao hoặc mặc áo phao cho an toàn nhé. Bãi biển cũng không mất vé vào đâu nên các bạn có thể vô tư vào tắm biển, check in và khám phá vẻ đẹp của nó.

Sau khi làm khoảng vài chục pô ảnh check in ở Mỹ Khê, tôi lại lên đường để tiếp tục khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Lúc này đã là gần 3 rưỡi chiều. Từ đường Võ Văn Kiệt, tôi rẽ trái để đâm ra Võ Nguyên Giáp. Con đường này sẽ đưa bạn đi dọc bãi biển và thỏa sức ngắm cảnh, hóng mát, cảm nhận được từng làn gió biển đang lan tỏa khắp cơ thể mình, hít hà cái mùi vị mặn mòi, nồng nồng và thấy tâm hồn thư thái đến như thế là cùng. Số tôi nhọ là không có người yêu, chứ nghĩ đến cảnh hai đứa yêu nhau vi vu trên đoạn đường này, tay chỉ chỉ trỏ trỏ, dăm ba câu chuyện, thỉnh thoảng nổi hứng dừng lại check in, hôn hít các kiểu, nói chung là phê!

Đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Đà Nẵng
Từ bãi biển Mỹ Khê, bạn thẳng tiến đường Võ Nguyên Giáp để vi vu ngắm cảnh biển rất đẹp và thơ mộng nhé!

Quên không nói với các bạn là bãi biển Phạm Văn Đồng trứ danh cũng nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp này nhé, nhưng nó cũng không có gì khác biệt so với bãi biển Mỹ Khê, nếu bạn thích thì xuống tham quan thôi, còn tôi cảm thấy ngắm biển cũng đủ rồi nên đi luôn, không dừng lại đó nữa.

Bãi tắm Phạm Văn Đồng Đà Nẵng
Bãi tắm Phạm Văn Đồng

Trên đường này còn có nhà hàng Hải Sản Bé Mặn rất nổi tiếng. Không chỉ kinh doanh dịch vụ nhà hàng mà ở đây người ta còn chuyên bán hải sản tươi về để làm quà, hải sản được tuyển chọn nên giá cao hơn ngoài chợ Hàn một chút, nhưng được cái cũng không đắt lắm, với lại đỡ mất công chọn.

Nhà hàng hải sản Bé Mặn trên đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng
Nhà hàng hải sản Bé Mặn nổi tiếng trên đường Võ Nguyên Giáp

Đi hết đường Võ Nguyên Giáp là đến đường Hoàng Sa. Con đường này cũng 100% giáp biển, và là một trong những con đường đẹp nhất tại thành phố Đà Nẵng, với rất nhiều khu nghỉ dưỡng, resort 3 – 4 sao ở bên đường. Trên đường Hoàng Sa, bạn nên ghé thăm tượng đài Mẹ Âu Cơ, hết đường này là tới thẳng chùa Linh Ứng trên núi Ngũ Hành Sơn, cơ mà đường đi vẫn còn xa lắm nên tôi quyết định chỉ dừng chân ở tượng đài và mấy bãi tắm dành cho dân là bãi Rạng, bãi Bụt, bãi Nam, bãi Bắc, nơi có nhiều mỏm đá đẹp, các bạn trẻ thường đến để cắm trại, nướng hải sản và hát hò, tụ tập thâu đêm.

>>> Bài viết nên tham khảo: Tổng hợp đầy đủ kinh nghiệm tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng từ A đến Z

Đường Hoàng Sa thành phố Đà Nẵng
Đường Hoàng Sa cũng được mệnh danh là con đường đẹp nhất tại thành phố Đà Nẵng

Tượng đài Mẹ Âu Cơ, Đà Nẵng
Tượng đài Âu Cơ...

Bãi Rạng trên đường Hoàng Sa, Đà Nẵng
Bãi Rạng...

Bãi Bụt Đà Nẵng
Bãi Bụt trên đường Hoàng Sa, thành phố Đà Nẵng

Đến khoảng 5 rưỡi chiều, sau khi đã chán chê mê mỏi ở con đường Hoàng Sa, tôi quyết định quay trở lại khách sạn nơi mình ở để chuẩn bị đi ăn tối trên du thuyền ở sông Hàn. Nghe thì sang chảnh thế thôi, nhưng bạn vẫn có thể gọi những món bình dân với giá chỉ 1 – 200k, ngồi trên du thuyền ngắm cảnh sông nước, check in sống ảo như ai vẫn bình thường nhé!

Để đi về, tôi quyết định đi qua cầu Thuận Phước để ngắm tàu bè như lời giới thiệu của bác bảo vệ bảo tàng. Từ đường Hoàng Sa, bạn rẽ trái để đâm vào đường Lê Đức Thọ, đóng thẳng là đến cầu Thuận Phước rồi. Cầu không đông xe cộ lắm, nhưng bạn cũng không nên dừng lại lâu. Tôi thì chỉ đi qua xem cảm giác thế nào chứ cũng không dừng lại. Hết cầu Thuận Phước rẽ phải ngay để đi vào đường Như Nguyệt, lại đóng thẳng đường Như Nguyệt là về đến đường Bạch Đằng, nơi mà tôi thuê khách sạn rồi.

Quãng đường từ Hoàng Sa về Bạch Đằng, cạnh sông Hàn thành phố Đà Nẵng
Quãng đường từ Hoàng Sa về Bạch Đằng, cạnh sông Hàn thành phố Đà Nẵng​

Quãng đường từ Hoàng Sa về Bạch Đằng xa phết, tôi đi nhẩn nha nên cũng mất gần tiếng. Vào lấy chìa khóa lên đến phòng cũng là 7h kém. Tiếp theo là đến màn tắm rửa và diện một bộ cánh thật đẹp, sang chảnh, make up lung linh tí để chuẩn bị lên ăn tối ở du thuyền.

Đúng 7 rưỡi tôi đã có mặt trên du thuyền. Thuyền đậu ngay đối diện bảo tàng Chăm Pa nên tôi đi bộ để ra tới đó. Gọi đĩa mì Ý, thêm cốc nước chanh tươi, tôi thả hồn vào từng đợt sóng lênh đênh của sông Hàn, thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp trứ danh nơi đây, và tận hưởng không khí ồn ào nhưng không náo nhiệt của những du khách khác trên thuyền.

Ăn tối tại duy thuyền trên sông Hàn thành phố Đà Nẵng
Trên du thuyền có rất nhiều món giá chỉ từ 1 - 200k để bạn thưởng thức nên không sợ tốn kém đâu nhé!

Sông Hàn vào buổi tối rất đẹp và thơ mộng, đâu đó lấp ló vài chiếc đèn hoa đăng, chắc đôi tình nhân nào vừa thả xuống để nguyện ước được bên nhau trọn đời. Tôi cứ ngồi vậy, tận hưởng mọi thứ, miên man trong thế giới riêng của mình, thỉnh thoảng lại ngước lên vì nghe vọng đâu đó mấy câu hát quen thuộc. Công nhận lựa chọn ăn tối ở đây là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Khoảng 8 rưỡi, tôi rời khỏi du thuyền, tản bộ dọc con đường Bạch Đằng để hít hà mùi hoa sữa, mùi đường phố, ngắm người ta thong dong đi bộ, ngó nhìn mấy chị, mấy cô đang bán quà lưu niệm, miệng lúc nào cũng tươi rói, tay thoăn thoắt chỉ đường, thấy sao mà bình yên đến lạ.

Thành phố Đà Nẵng vào ban đêm
Thành phố Đà Nẵng vào ban đêm lãng mạn và nhẹ nhàng như chính con người ở đây

Sông Hàn vào ban đêm rất đẹp và lung linh
Sông Hàn, cầu Rồng và tất cả mọi thứ ở Đà Nẵng đều đẹp đến nao lòng, khiến bạn muốn ngắm nghía mãi không thể rời mắt

15 tiếng vòng vèo, dạo quanh và lục tung mọi ngóc ngách của thành phố Đà Nẵng, tôi nghĩ về Hà Nội, mình sẽ chẳng cần phải tìm người yêu nữa, bởi tôi yêu Đà Nẵng mất rồi. Một thứ tình yêu dịu nhẹ, khoan khoái, và chắc chắn là sẽ chứa nhiều khắc khoải chờ mong được quay trở lại đây lần nữa, để tận hưởng, cảm nhận tất cả những gì vừa thân quen, vừa mới lại tôi đã từng thấy, từng ngắm và từng chạm tay vào ngày hôm nay.

Cuối cùng, chốt lại một câu là Đà Nẵng quá đẹp, quá đáng sống và đáng để đi. Chẳng cần phải có nhiều tiền, cứ vài tháng bỏ ra khoảng vài triệu tiền tiết kiệm, chịu khó săn lùng vé máy bay giá rẻ hoặc đặt 1 tour du lịch Đà Nẵng vào dịp người ta khuyến mại là bạn có thể đến thăm Đà Nẵng và tự thưởng cho mình một hai ngày thảnh thơi ở đây rồi. Đáng lắm, nếu bạn chưa đến thì nhất định phải đến một lần, không là phí hoài tuổi thanh xuân đấy!

>>> Nếu có ý định đến Đà Nẵng, hãy tham khảo các tour du lịch Đà Nẵng giá siêu rẻ này của An Bình Travel, nhớ note lại bài viết này để có thể nhanh chóng đi đến những địa điểm du lịch mà mình muốn các bạn nhé!

Các tin khác
ĐĂNG KÝ
Để nhận thông tin từ chúng tôi