Tất tần tật kinh nghiệm đi tour du lịch Hà Nội - Hà Giang từ A-> Z, chỉ từ 2250k

(09/03/2017)

Kinh nghiệm đi du lịch hà nội - Hà Giang là điều rất cần thiết đối với những người đi theo tour hoặc đi du lịch Hà Giang tự túc. Bởi có kinh nghiệm, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, đảm bảo an toàn và trải nghiệm được tất cả vẻ đẹp của Hà Giang.Để giúp các bạn có chuyến đi an toàn, rẻ và vui vẻ An Bình Travel sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm du lịch Hà Giang từ A-> Z chỉ với 2250K.

1. Tour du lịch hà nội - Hà Giang mùa nào đẹp?

Nếu bạn đang thắc mắc đi tour du lịch Hà Nội đến Hà Giang mùa nào đẹp thì chúng tôi có thể trả lời với bạn rằng, du lịch Hà Giang mùa nào cũng đẹp. Tại Hà Giang có cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, con đường đèo hùng vỹ Mã Pì Lẽng… Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo để chọn mùa đi cho đẹp với hai mùa sau:

 
Hà Giang mùa nào cũng đẹp nhưng đặc biệt đẹp nhất là 2 mùa - An Bình Travel

 Du lịch Hà Giang mùa nào cũng đẹp nhưng có 2 mùa đáng để bạn đi nhất - An Bình Travel
 
Hà Giang mùa tam giác mạch: Hà Giang đặc biệt đẹp hơn cả khi hoa tam giác mạch nở rộ trên cao nguyên đá. Lúc này, Hà Giang chẳng khác nào một Đà Lạt với tiết trời mát mẻ, se se lạnh và những cánh đồng hoa phủ khắp.

Hà Giang mùa lúa chín: Các thửa ruộng bậc thang kỳ vỹ và đẹp vô cùng.


2. Phương tiện đi tour du lịch hà nội - Hà Giang 


Từ Hà Nội tới Hà Giang là đoạn đường khá xa và nguy hiểm. Vì vậy, cần phải lên kế hoạch xem đi phương tiện gì cho an toàn nhất và tiết kiệm nhất. Nếu bạn chắc chắn bạn là một tay phượt thủ bằng xe máy chuyên nghiệp thì có thể đi ngay tour du lịch Hà Nội – Hà Giang bằng xe máy để ngắm trọn vẻ đẹp của Hà Giang trên những cung đường phượt. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phương tiện đi dưới đây:
 
Cung đường đến Hà Giang không dễ dàng nhưng nếu biết cách lựa chọn thì lại dễ - An Bình Travel
     
  Du lịch đến Hà Giang, bạn cần chọn phương tiện đi lại cho phù hợp- An Bình Travel
 
Đi bằng ô tô: Nếu bạn ở Hà Nội, bạn nên đi xe khách đêm Hà Nội – Hà Giang xuất phát từ bến xe Mỹ Đình lúc 9h tối và tới 5h sáng sẽ đến Hà Giang (xe giường nằm cao cấp, liên hệ đặt chỗ qua điện thoại. Sau khi đến Hà Giang, bắt xe khách nội tỉnh để di chuyển giữa các địa danh hoặc thuê xe máy để di chuyển.

Đi bằng xe máy: Tùy vào thời gian của chuyến đi mà bạn lựa chọn cung đường thích hợp cho mình như một số gợi ý dưới đây:
– Hà Nội – Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn – Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Bắc Mê – TP Hà Giang – Hà Nội.
– Mèo Vạc – Lũng Pìn – Mậu Duệ – Du Già – Hà Giang – Hà Nội.
– Niêm Sơn (Hà Giang) – Bảo Lộc (Cao Bằng) – Bắc Kạn – Hà Nội.
– Hà Nội – TP Hà Giang – Bắc Quang – Tân Quang – Hoàng Su Phì – Xín Mần – Cốc Pài – Lào Cai – Hà Nội.

 

3. Các điểm du lịch tại Hà Giang
 

Dinh họ Vương – Viên ngọc xanh giữa lòng cao nguyên đá: Dinh thự xinh đẹp hình chữ Vương được bao quanh bởi hàng cây sa mộc, vẫn được bảo tồn một cách nguyên vẹn sau bao thăng trầm lịch sử, mưa gió dập vùi, mang theo nó là một câu chuyện lịch sử vô cùng hấp dẫn.

Hà Giang có rất nhiều địa điểm đáng để đến - An Bình Travel

 

 Hà Giang là nơi có rất nhiều địa điểm đẹp đáng để bạn trải nghiệm - An Bình Travel

 

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm du lịch khác: Cột cờ Lũng Cú – “Nơi bắt đầu nét vẽ đầu tiên của bản đồ Tổ quốc”. Phố cổ Đồng Văn – Nét kinh kỳ giữa lòng cao nguyên đá…

Nếu bạn đang thắc mắc không biết bắt đầu hành trình đi tour du lịch Hà Nội – Hà Giang như thế nào thì có thể nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ An Bình Travel. An Binh Travel là công ty du lịch chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm bởi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch nội địa và quốc tế, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những tour du lịch tại Hà Giang thú vị và an toàn nhất. 

<< Bây giờ hãy xem ngay cách An Bình chuẩn bị chương trình tour Hà Nội đi Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ A->Z với giá chỉ từ 2250k ngay nhé>>

Các tin khác
ĐĂNG KÝ
Để nhận thông tin từ chúng tôi
Đăng ký ngay