Tổng hợp kinh nghiệm đi tour Bà Nà Đà Nẵng giá rẻ NHẤT 2017

(11/03/2017)

Tour Bà Nà là một trong những tour du lịch ai cũng muốn trải nghiệm một lần trong đời. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và kinh nghiệm để đi tour Bà Nà theo cách riêng của mình sao cho thoải mái, tiết kiệm nhất. 

Hãy xem các chuyên gia của An Bình Travel tư vấn nhé!!!

Nếu bạn đang có ý định đi tour Bà Nà nhưng không biết bắt đầu như nào cho kỳ du lịch ở đây thì có thể tham khảo một vài kinh nghiệm của chúng tôi dưới đây.

1. Nên đi tour bà nà vào thời gian nào?

Tuy vào điều kiên thời gian và sự sắp xếp của bạn để chọn được thời gian đi tour Bà Nà phù hợp nhất. Việc xác định đi tour Bà Nà vào mùa nào chính là cách bạn đang tìm cho mình giải pháp đi du lịch an toàn, tiết kiệm và thoải mái nhất khi không phải vướng bận công việc ở nhà.

Theo đó, đi tour Bà Nà vào mùa nào cũng đẹp, nhưng nếu bạn là người kỹ tính thì có thể tìm hiểu thời gian. Nhiều người thường đi tour Bà Nà từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm, vì đây là thời gian Bà Nà có nhiều khách du lịch nhất và dây là thời điểm Bà Nà đẹp nhất.

 

Chọn đi Bà Nà mùa nào cũng chính là chọn sự an toàn, tích kiệm và trải nghiệm của bạn-An Bình Travel
 Chọn thời gian đi tour Bà Nà để có thể có được những trải nghiệm cực đã - An Bình Travel

 

Đây là khoảng thời gian tour Bà Nà có thời tiết khá dễ chịu, mát mẻ và không quá nóng. Điều này, rất thuận lợi cho bạn thoải mái tham quan du lịch mà không lo ảnh hưởng của thời tiết. Điều đặc biệt là nếu bạn chọn tour Bà Nà trong khoảng thời gian này chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm kiểu thời tiết đặc biệt tại đây.

Theo đó, chỉ trong một ngày bạn cũng có thể trải nghiệm thời tiết giống như 4 mùa của miền Bắc. Vào buổi sáng, Bà Nà có thời tiết mát mẻ như mùa xuân, buổi trưa có nắng hạ, khoảng chiều mát mẻ như mùa thu và buổi tuối lại có cảm giác se se lạnh như mùa đông. Nếu có cơ hội đi tour Bà Nà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị với kiểu thời tiết này.

2. Đi Tour Bà Nà bằng phương tiện gì?

Để đi tuor Bà Nà vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí, bạn cần tham khảo nên đi phương tiện phượng gì khi đi tour Bà Nà. Theo đó, có rất nhiều phương tiện để di chuyển, bạn nên xem xét các điều kiện để chọn loại phương tiện đi tour Bà Nà cho phù hợp. Bạn có thể chọn xe máy, bởi đây là phương tiện di chuyển rẻ nhất, tiết kiệm nhất. Bạn có thể thuê một xe máy tại Đà Nẵng để đi tham quan từng điểm du lịch.
 

Đi du lịch Bà Nà bằng phương tiện gì là thuận tiện và thú vị nhất?-An Bình Travel
Đi Tour Bà Nà bằng phương tiện gì là thắc mắc của rất nhiều người- An Bình Travel

Ngoài ra, lựa chọn đi taxi cũng khá tốn kém nếu đi taxi trải nghiệm tất cả các điểm du lịch tại Bà Nà. Bạn cần tham khảo và so sánh một vài bảng giá dịch vụ taxi tại Đà Nẵng để chọn được hãng taxi rẻ nhất. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

3. Giá vé đi tour Bà Nà

Trước khi đi tour Bà Nà chắc chắn rằng bạn phải tìm hiểu mức giá từ trước. Theo đó, mức giá đi tour Bà Nà đôi khi có sự thay đổi, vì vậy tìm hiểu giá vé chính là bước chuẩn bị quan trọng, tránh tình trạng bị thiếu hụt kinh phí. Đây chính là thao tá giúp bạn lên dự trù kinh phí để đi tour Bà Nà tiết kiệm nhất.
 

Giá vé đi tour Bà Nà Đà Nẵng luôn luôn được khách du lịch quan tâm- An Bình Travel
Giá vé đi tour Bà Nà phù thuộc vào nhiều đối tượng khác nhau-An Bình Travel

Bạn có thể tham khảo bảng gia đi tour Bà Nà dưới đây (bảng giá này được cập nhật 01/04/2016)
 

+ Vé cáp treo đi Bà Nà (bao gồm cả vé vào cổng):

  • Người lớn và trẻ em cao trên 1m3: 650k/ vé

  • Trẻ em cao từ 1m – 1m3: 550k/ vé

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

  • Vé cho người Đà Nẵng: Người lớn 400k/ vé; trẻ em 300k/ vé

Lưu ý: Các bạn có thể mua vé tại văn phòng đại diện của Công ty dịch vụ cáp treo Bà Nà tại địa chỉ số 93 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Vé trên không bao gồm vé vào bảo tàng sáp, trò chơi gắp thú bông và kĩ năng carnival tại khu vui chơi Fantasy Park.

+ Giá vé các trò chơi không bao gồm trong giá vé cáp treo đi Bà Nà:

  • Vé vào bảo tàng sáp: 100k/ vé

  • Chơi trò chơi trên máy chơi game và trò chơi gắp thú bông: 4000đ/ xèng

+ Giá vé ăn trưa tại Bà Nà

Ở Bà Nà có bán vé suất ăn trưa buffet 30 món với giá vé là 180k/ người lớn và 90k/ vé cho trẻ em.

 

4. Đi Bà Nà cần chuẩn bị những gì?

  • Đồ bơi (bên trong có hồ bơi)
  • Mũ, nón hoặc ô vì trên đó khá nắng
  • Nước uống (nên mang theo vì mua nước trên đó rất đắt, khoảng 20k/ chai)
  • Đồ ăn nhẹ (vì phải đi bộ nhiều nên bạn sẽ rất nhanh đói)
  • Giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, bằng lái xe, hộ chiếu, hộ khẩu nếu bạn là người Đà Nẵng (vì giá vé bán cho người Đà Nẵng khác với giá vé bán cho khách du lịch)
  • Máy ảnh, chân máy quay
  • Dép lê hoặc giày đế bệt vì bạn phải di chuyển rất nhiều

5. Những địa điểm đi tour Bà Nà không thể bỏ qua

Khi đi tour Bà Nà, bạn có thể nhận ra rằng tại đây có rất nhiều điểm du lịch, trải nghiệm thú vị.Vì vậy, điều quan trọng là nên tìm hiểu từ trước và lên danh sách những điểm cần trải nghiệm không thể bỏ qua. Việc chuẩn bị chi phí cho những trải nghiệm này cũng cần chuẩn bị đầy đủ để quá trình đi tour được hoàn hảo và đầy đủ nhất.
 

Tour du lịch Bà Nà luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm thật khó quên- An Bình Travel
Tour Bà Nà có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, đầy trải nghiệm không thể bỏ qua- An Bình Travel

Tại đây, bạn không thể bỏ qua các tour Bà Nà như: Đi cáp treo, tham quan Miếu Bà, chùa Linh Ứng, Hầm Rượi, Vườn Hoa Tình Yêu… Với những tour Bà Nà này bạn hoàn toàn có thể ngắm trọn vẻ đẹp thiên nhiên non nước tại đây.

Ngoài ra, khi đi tour Bà Nà vẫn còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác. Bạn chỉ cần sắp xếp thời gian và lên hành trình để lần lượt tham quan từng địa điểm một. Đây cũng chính là cách giúp bạn trải nghiệm không bỏ sót địa điểm nào khi đi tuor Bà Nà.

Như vậy, trên đây là một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn đi tour Bà Nà an toàn, giá rẻ và có được nhiều trải nghiệm khác. Nếu bạn đang thắc mắc không biết bắt đầu hành trình đi tuor Bà Nà như thế nào thì có thể nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ An Bình Travel.

An Binh Travel là công ty du lịch chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm bởi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch nội địa và quốc tế, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những tour Bà Nà thú vị và an toàn nhất.

>>> Xem ngay chi tiết tour du lịch Đà Nẵng Bà Nà có giá cực ưu đãi, chỉ từ 2550k của Anbinh Travel

Anbinh Travel

Các tin khác
ĐĂNG KÝ
Để nhận thông tin từ chúng tôi
Đăng ký ngay